Gavani đã tìm hiểu và lựa chọn giải pháp gamification, vì phương pháp này vừa có thể giúp thương hiệu gia tăng doanh số và gửi sự tri ân đến khách hàng.
Thương hiệu thời trang GAVANI được ra đời vào tháng 5/2015 nhằm khai thác nhu cầu đang tăng lên của thị trường nội địa. Mục tiêu của thương hiệu thời trang GAVANI là đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường nội địa. GAVANI tập trung vào việc tạo ra những trải nghiệm và cảm nhận tốt nhất cho khách hàng. GAVANI thiết kế những sản phẩm với tâm niệm là mang đến sự thoải mái cao nhất cho khách hàng và bảo vệ môi trường.
Ngày quốc tế phụ nữ sẽ có rất nhiều thương hiệu khởi chạy các chiến dịch marketing để thu hút khách hàng, cũng như gửi các lời chúc đến khách hàng vào dịp lễ. Do đó, Gavani cũng muốn tận dụng thời gian tháng 3 để gia tăng doanh số và gửi đến những vị khách hàng của thương hiệu một lời chúc mừng. Nhưng thị trường cạnh tranh khá khốc liệt nên thương hiệu tìm kiếm một phương pháp hợp thu hút khách hàng tốt hơn.
Gavani đã tìm hiểu và lựa chọn giải pháp gamification, vì phương pháp này vừa có thể giúp thương hiệu gia tăng doanh số và gửi sự tri ân đến khách hàng.
WOAY bắt đầu từ mục tiêu của thương hiệu đó là gia tăng đơn hàng và tri ân khách hàng vào dịp quốc tế phụ nữ. WOAY đã giới thiệu cho khách hàng game mở quà, về mặt visual game như một món quà gửi cho tất cả người chơi khi tham gia vào chương trình khuyến mãi. Người chơi sẽ nhận được lượt chơi khi hoàn thành đơn hàng vậy mục tiêu gia tăng đơn hàng của thương hiệu sẽ được giải đáp.
Khách hàng cũng muốn gia tăng thêm tương tác tại fanpage nên WOAY đề xuất về việc khách hàng khi nhận được mã sẽ cần liên hệ với fanpage để nhận thưởng.
Và thương hiệu muốn gia tăng đơn hàng đối với bộ sưu tập áo nên họ đã tặng các voucher và chỉ được áp dụng cho bộ sưu tập, điều này sẽ giúp thương hiệu gia tăng đơn hàng một lần nữa.
Để người chơi dễ dàng hoàn thành lượt chơi, hành trình chơi game cần đơn giản và không quá phức tạp. Thương hiệu cũng cần chú ý đến userflow vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự hoàn thành của mục tiêu.
Gavani đã đạt được mục tiêu gia tăng đơn hàng bằng cách yêu cầu khách hàng hoàn thành đơn hàng bất kỳ sẽ nhận ngay lượt chơi. Ngay khi khách hàng tham gia, họ sẽ nhận được phần thưởng hiện vật được đính kèm trong đơn hàng và voucher sẽ được gửi qua thông tin đã được khách hàng cung cấp để sử dụng ở lần mua hàng tiếp theo.
WOAY đã đề xuất thêm về hành trình ban đầu của người chơi. Sau khi hoàn thành đơn hàng, người chơi truy cập link game để hoàn thành lượt chơi, thì popup trúng thưởng sẽ hiển nút trỏ về fanpage, khách hàng sẽ ấn truy cập đến page của Gavani.
Kết hợp cả hai giải pháp giúp thương hiệu đạt được mục tiêu ban đầu.
Tổng thể, việc áp dụng gamification trong chiến lược marketing của thương hiệu là một cách hiệu quả để tăng tính tương tác của khách hàng và đóng góp vào mục tiêu tăng doanh số của thương hiệu. Tuy nhiên, thương hiệu cần phải chú ý đến việc thiết kế hành trình chơi game và userflow để đảm bảo rằng nó đang đóng góp vào sự phát triển của thương hiệu.
Trong chiến lược marketing của một thương hiệu, việc áp dụng quà tặng là một cách để thu hút khách hàng và tăng doanh số. Trong trường hợp này, thương hiệu đã áp dụng hai phương pháp khác nhau để tăng doanh số.
Về phần quà voucher, thương hiệu áp dụng một chương trình khuyến mãi để khách hàng sử dụng voucher cho những sản phẩm trong bộ sưu tập áo khoác chống nắng, kháng khuẩn của Gavani. Điều này giúp khách hàng có thêm động lực để mua sản phẩm của thương hiệu và đồng thời tăng doanh số của thương hiệu thông qua việc áp dụng voucher.
Về phần quà áo và túi tote, thương hiệu sử dụng phương pháp tặng quà để thu hút khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với trang Facebook của thương hiệu để nhận quà tặng này. Điều này giúp thương hiệu tăng tính tương tác với khách hàng và thu hút sự quan tâm của khách hàng đến sản phẩm của thương hiệu.
Tổng thể, việc áp dụng quà tặng trong chiến lược marketing của thương hiệu là một cách hiệu quả để thu hút khách hàng và tăng doanh số. Tuy nhiên, thương hiệu cần phải chú ý đến tính hiệu quả của việc áp dụng quà tặng để đảm bảo rằng nó đang đóng góp vào sự phát triển của thương hiệu.
Game mở quà của thương hiệu được xây dựng game play và game flow phù hợp đã giúp thương hiệu đạt được mục tiêu đề ra.
Mọi người đều đọc
Envy Apple
Mua táo trúng "TÁO"
Cỏ mềm HomeLab
Vòng woay may mắn - Đã chơi là TRÚNG
Chiến dịch "Khám phá Việt Nam" của thương hiêu Cocoon
Chiến dịch "Khám phá Việt Nam" của thương hiệu Cocoon
Nón Trùm - Chuỗi mũ bảo hiểm
Vòng xoay may mắn | Nón trùm
Nền tảng WOAY giúp bạn tạo chiến dịch gamification chỉ trong 5 phút, với hơn 60 skin game đẹp và đa dạng ngành hàng có sẵn. Đăng ký nhận tư vấn từ chuyên gia của chúng tôi để thiết kế chiến dịch phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
Nền tảng WOAY giúp bạn tạo chiến dịch gamification chỉ trong 5 phút, với hơn 60 skin game đẹp và đa dạng ngành hàng có sẵn. Đăng ký nhận tư vấn từ chuyên gia của chúng tôi để thiết kế chiến dịch phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.
không phải trả tiền