#GamificationMarketing #Moingay1conso #Minigame2p

85% người tiêu dùng sẽ dành nhiều thời gian hơn cho một ứng dụng hoặc phần mềm nhờ vào các mini game hay trên ứng dụng (theo khảo sát năm 2018) 

(In 2018, 85% said they’d spend more time on an app or software because of gamification elements. This year, the number has grown by 4%.)

Không những trở thành vật bất ly thân với mọi người, điện thoại di động thì nó cũng đã và đang trở thành công cụ đắc lực hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong việc:

  • Là công cụ tiếp th mạnh mẽ cho doanh nghiệp 
  • Tạo dựng lòng trung thành với thương hiệu
  • Tăng khả năng tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi
  • Tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp 

Tích hợp gamification vào ứng dụng giúp tăng thời gian người dùng ở lại lâu hơn đến 85%, theo khảo sát từ năm 2018. Con số này tăng thêm 4% trong năm 2019. 
  • Chắc bạn đã không còn xa lạ gì với những trò chơi trên Facebook, đó chính là ứng dụng của gamification giúp bạn tăng thời gian ở lại với ứng dụng. 
  • Hay những mini game một thời “làm sóng gió” trên Messenger để bạn vừa chơi, vừa so kè với bạn bè cũng giúp số lượng người tải và dùng ứng dụng này tăng nhiều hơn.
  • Hội chị em thì không xa lạ với gamification trên Shopee cho bạn tha hồ chơi tha hồ trúng xu để tha hồ mua sắm
  • Mỗi dịp Tết đến xuân về thì người người nhà nhà đều nôn nao náo nức với trò “Lắc Xu” từ ví Momo để nhận những ưu đãi mua sắm dịp cuối năm
  • Và dù chỉ đơn thuần là chuỗi cửa hàng tiện lợi nhưng 7Eleven “đầu tư” hẳn Vòng quay may mắn cho khách hàng thêm cơ hội nhận thêm khuyến mãi từ cửa hàng.

--

Mỗi ngày một con số là chuỗi bài viết về Gamification Marketing do Woay (nền tảng thiết kế minigame) tổng hợp & soạn thảo. Thông qua việc chia sẻ con số mỗi ngày, Woay sẽ giúp bạn đến gần hơn với Gamification & cách ứng dụng hiệu quả vào doanh nghiệp.

Tụi mình rất cầu thị lắng nghe góp ý từ bạn đọc. Nên bài viết có sai sót gì mong mọi người góp ý thêm.

Dùng thử, xài thật minigame: app.woay.vn

Đăng bởi: admin